Bài xem nhiều nhất

Lời Chào Mừng

Đây là Trường Tôi

Các Bài Mới

https://www.youtube.com/watch?v=9UHvwWWcjYw

Dữ liệu về số tử vong do COVID-19 đã bị khuếch đại một cách rộng lớn bằng sự tính cả những người chết vì những tình trạng khác nhưng xét nghiệm có COVID trong khoảng 28 ngày trước khi chết.

Dữ liệu của U.K đưa ra khi đáp lại đòi hỏi của nhóm Tự Do Thông Tin cho thấy rằng số tử vong giữa Tháng Giêng 2020 tới Tháng Chín 2021 tại nước Anh và Wales, nơi mà COVID-19 là nguyên nhân chính gây chết người, chỉ có 17,371 - chứ không phải là 137,133 như được báo cáo.

Trong số 17,371 người chết do COVID là nguyên nhân chính đó, thì có 13,597 là người từ 65 tuổi hoặc già hơn. Tuổi trung bình cho số tử vong tại U.K vì COVID trong năm 2021 là 82 tuổi rưỡi.

So sánh số liệu đó trong số liệu tuổi thọ của dân U.K, là 79 cho đàn ông và 82 tuổi rưỡi cho phụ nữ. Điểu nay không cho thấy tình trạng khẩn cấp gì cả, ít nhất cho tất cả lứa tuổi học sinh - và tuổi lao động. Vậy mà một con số phỏng chừng rằng có thêm 50,000 người chết vì ung thư trong 18 tháng qua - sô tử vong mà bình thường không xẩy ra mà tại vì những chẩn đoán bị trễ hẹn và không được chữa chạy đúng hạn vì những giới hạn về COVID là những nguyên nhân chính.

Rất sớm trong cơn dịch COVID, người ta đã nghi ngờ rằng số tử vong do nhiễm bệnh đã bị khuếch đại. Vì những nhà thương đã được chỉ đạo và được thúc đẩy việc kết luận bất cứ bệnh nhân nào có xét nghiệm dương với COVID thì chết bởi vì COVID.

Cùng lúc đó, chúng ta biết rằng bộ test PCR thì không đáng tin cậy, đưa ra những kết quả không bình thường về dương tính giả tạo. Bây giờ cuối cùng rồi sự thật cũng đang lộ diện, như đã nghi ngờ, số tử vong thì vô cùng thấp hơn con số mà chúng ta được thấy để tin.

Tử Vong do COVID đã và đang vượt số đếm môt cách quá đáng

Trong đoạn phim ở trên, Bác sĩ John Campbell xem xét những dữ liệu gần đây được đưa ra bởi chính phủ U.K. đáp lại sự đòi hỏi của Luật Tự Do Thông Tin.

Bác Sĩ John Campbell còn cho thấy rằng COVID thực ra chỉ làm chết những người đang cận kề cái chết của mình do bệnh trạng hay tuổi tác của họ.

https://vachristian.org/the-truth-is-coming-out-about-covid-deaths/

https://www.theepochtimes.com/the-truth-is-coming-out-about-covid-deaths_4309806.html?utm_source=top5noe&utm_campaign=top5-2022-03-12&utm_medium=email&est=xQHjAeYbwz3DJcE%2FePhCjqH9xxSHaez466y%2Fl7QTs7MeUhBYEZoxZeiBDAFGQHsJKjTA

Giới thiệu bài này
032675