Election Changed After Officials Mysteriously Found A

Kết Quả Bầu Cử Đã THAY ĐỔI sau khi "Sự Lật Phiếu" Được Khám Phá.

(RightWing.org) - Khi cử tri bắt đầu mất tín nhiệm kết quả của cuộc bầu cử 2020, đó là một sự đe dọa quan trọng cho nước Mỹ. Trong nhiều trường hợp, người dân có lý do chính đáng để đặt câu hỏi về điều đó. Những cuộc bầu cử tự do và công bằng là nền tảng chắc chắn cho sự an ninh của đất nước. Gần đây một vài sự tiến triển trong việc bầu cử đã che đi ánh sáng của vấn đề này một cách phiền toái.

Một kiểu mẫu của quân đội là sự chú ý vào chi tiết, và điều đó được đính vào quân phục. Một số người nói những chi tiết nhỏ mà sai lầm thì có thể dẫn đến những vấn đề nghiêm trọng. Trong nhiều thập kỷ, các viên chức đã nói với cử tri rằng người dân có thể tin vào các phiếu bầu bằng máy (không bằng giấy). Thật không may, những sai lầm về lập trình và những vấn đề khác đã ảnh hưởng đến một cuộc bầu cử gần đây. Điều đó đã rọi ánh sáng vào những gì có thể xảy ra trong cuộc bầu cử giữa kỳ 2022 phía trước, và vấn đề này còn thông thường hơn người dân có thể nhận thức.

Thanh Tra Các Kết Quả Cuộc Bầu Cử Địa Phương

Thứ Ba, Ngày 2 Tháng Tám, ở quận hạt Cherokee, tiểu bang Kansas, cử tri đã đi bỏ phiếu trong một cuộc bầu sơ bộ chức vụ Ủy Viên. Những gì các nhân viên hữu trách khám phá thật khó chịu và đáng lo lắng. Luật tiểu bang Kansas đòi hỏi một cuộc thanh tra cho cuộc bầu cử vào các chức vụ Liên bang, toàn tiểu bang, chức vụ lập pháp, và chức vụ quận hạt trong những năm mà có số chẵn và trong năm không có cuộc bầu cử có chức vụ Tổng Thống. Tuần trước, cử tri quận hạt Cherokee may mắn đến lượt mình, và cuộc bầu cử quận hạt này đã được thanh tra.

Lúc đầu kết quả cuộc bầu cử cho thấy là ông Lance Nichols là người thắng cử. Nhưng, chỉ khi cuộc thanh tra cuộc bầu cử quận hạt của tiểu bang đã phát hiện ra một "thumb drive" (ổ đĩa USB) đã lật ngược những lá phiếu. Cuộc kiểm phiếu bằng tay sau đó xác minh rằng người Ủy Viên đương nhiệm bà Myra Frazier đã là người thật sự thắng cuộc.

Điều đó dấy lên hàng đống câu hỏi. Trong số đó, thử hỏi có bao nhiêu cuộc bầu cử khác cũng bị các vấn đề tương tự mà không có dấu vết? Thử hỏi có bao nhiêu cuộc bầu cử đã bị công bố sai lầm?

Trong một phát biểu với truyền thông địa phương, Thư Ký quận hạt cô Rebecca Bressart nói các nhà chức trách đã tìm thấy bản lập trình không đúng trong những ổ đĩa USB (thumb drive). Cô nói Công ty mang trách nhiệm cho việc này đã được liên lạc ngay lập tức và nói rằng công ty phải chịu trách nhiệm cho sự sai lầm. Cô nói họ đã tiến hành đếm phiếu bằng tay và thay đổi người chiến thắng.

Chỉ Có Vụ Này Thôi?

Cử tri Kansas sẽ không bao giờ biết chỉ có vụ này hay còn có những vụ khác. Nếu có những người được tuyên cử mà không phải do lá phiếu của cử tri thì sao? Làm thế nào họ thấy được sự hợp pháp của cuộc bầu cử? Nếu đã xảy ra một lần, thì chẳng lẽ không xảy ra hai lần?

Có lẽ không phải ngạc nhiên, những trục trặc và lỗi của con người đã và đang xảy ra khắp miền đất nước. Tại Dekalb, tiểu bang Georgia, một ứng cử viên đã bị gian lận với 3,792 lá phiếu vào chức vụ Hội Đồng Ủy Viên. Mà, thật ra cô ta đã thắng phiếu bầu và cuộc bầu cử.

Vào Tháng Ba, các viên chức đã thay hết các máy bầu cử tại Williamson County, tiểu bang Tennessee, sau sự hỏng hóc năm 2020. Có vẻ như nhiều máy bầu cử đã không ghi lại chính xác phiếu bầu, sau khi các nhà chức trách đã xác định rằng máy đã loại bỏ nhiều lá phiếu hợp lệ.

Vậy thì, khắp miền đất nước có vấn đề về bầu cử hay không? Có phải những người hiện đang làm việc trong chính quyền là những người không được dân bầu? Và họ vẫn không được xác nhận bằng các cuộc thanh tra?

Quý vị hãy quyết định điều đó.

PSQ lược dịch theo:

https://www.rightwing.org/election-changed-after-officials-mysteriously-found-a-vote-flip/?utm_source=rw-ld&utm_placement=RWnewsletter&utm_medium=email

Giới thiệu bài này