Thất vọng...hôm nay có người trà trộn vào ban chấp hành của Hội Phụ nữ VN GA và đưa người Tàu vào chương trình Tưởng Niệm Hai Bà Trưng.
Trong khi mình đang tuyên dương công đức của Hai Bà đánh đuổi quân tàu , thì Cô thư ký đã tự động mời những màn múa của Tàu vào chương trình mà không có sự Đồng ý của Cô Hội trưởng Trần Xuân Lan, sau đó còn biện hộ đây là người Đài Loan, không phải Tàu...thiệt là hết biết. Đây là chương trình thuần tuý VN, tại sao lại đẩy các tiết mục này vào.... 

 

 

 

 

 

Nếu đứng trên lập trường khách quan, xin quý vị cho ý kiến tại sao phải làm như vậy & mục đích là gì???
Hội Phụ Nữ đã sinh hoạt 10 năm nay, các cô trong Hội Phụ Nữ lúc nào cũng muốn giữ gìn văn hoá và bảo tồn phong tục VN, thì hôm nay đã bị phá một cách trắng trợn và trực tiếp trước mặt quan khách, gồm nhiều Hội đoàn và đồng hương tại GA. 
Chúng tôi không đánh phá bất cứ một cá nhân nào, nhưng nếu bất cứ ai có ý đồ trà trộn vào để phá đám, gây bất bình, và chia rẽ Cộng Đồng thì cần phải đưa lên cho bà con biết và dè chừng. Mong đây là một bài học cho họ đừng coi thường sức mạnh của Người Việt tị nạn tại GA và trên toàn nước Mỹ. 
Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia GA xin cảm ơn các Hội Đoàn và đồng hương đã cùng lên tiếng yêu cầu chấm dứt những trò lố bịch này.

 

 

Giới thiệu bài này