Bài xem nhiều nhất

Lời Chào Mừng

Đây là Trường Tôi

Các Bài Mới

'Thứ này nó chui vào trong nhiễm thể của con người'

Viết bởi Beth Brelje

Thuốc chủng ngừa (vác-xin) có an toàn không? Mọi người có nên chích không? Có phải những người chích vác-xin thì dễ nhiễm COVID-19? Những chất về Gen trong vác-xin có thể bị hòa lẫn vào trong Gen con người hay không? Đây là những câu hỏi chưa trả lời mà những nhà nghiên cứu trên thế giới hiện tại đang tra vấn.

Với những phát hiện thêm ban đầu và những giả thuyết hiện đã đưa ra công chúng, tuần trước trong một đợt thuyết trình tại Pennsyvania của một nhóm người ủng hộ thông tin và phát biểu tư do đã đưa ra những dữ liệu "không kiểm duyệt" về khoa học hiện tại. Nhóm người này hiện đang đi vòng quanh Hoa Kỳ để chia sẽ những lo lắng về cách thứ mà chính sách về sức khỏe công chúng và lên tiếng về toàn bộ cách thức (các chính phủ) kiềm chế đại dịch COVID-19.

Người diễn thuyết là ông bác sĩ Peter McCullough, một bác sĩ tim mạch nổi tiếng là chủ của cuộc nghiên cứu đượcdùng để dẫn chứng; bác sĩ Brian Ardis, một nhà vật lý trị liệu; luật sư Thomas Renz; và Steven Kirsch, một nhà từ thiện đã ủng hộ những cố gắngban đầu cuộc tìm hiểu về cách chữa COVID-19 bằng những thuốc đã có trên thị trường. Họ được mời tới bởi một nhóm sinh viên của Đại Học Penn, cùng các nhân viên đã đưa lên để đáp lại chính sách đại dịch của trường mà đòi hỏi nhân viên phải chích ngừa COVID-19.

Bốn diễn giả này đã thuyết diễn nhiều sự kiện; tại hội trường HUB-Alumni Đại Học Park hôm 3 Tháng Ba ở Hershey Lodge hôm 4 Tháng Tư trước khi họ điều trẩn tại tòa nhà Quốc Hội Harriburg trong cuộc xử được dẫn chương trình bởi Thượng Nghị Sĩ Doug Mastriano, một người cộng hòa đang tranh cử chức Thống Đốc.

Họ đã trưng ra những dữ liệu từ những học hỏi đã được xem xét của Trung tâm kiểm soát và phòng dịch bệnh (CDC), những chứng từ chủa chính phủ,và bày tỏ mối lo lắngrằng vác-xin COVID-19 mà được khuyến khích cho toàn thể người Mỹ là có vấn đề ngay từ đầu.

"Rõ ràng là vác-xin đã không được thử nghiệm một cách đầy đủ và các nhóm người quan trọng đã bị chừa ra, như phụ nữ mang thai," ông McCullough nói hôm ở Hershey. "Không có dữ liệu về an tòa và hiệu quả, phụ nhữ mang thai vẫn được khuyến khích, rồi sau đó còn bắt ép đi chích ngừa."

Ông ta bảo những kết quả của những hiểu biết mới được đưa ra thật là rất khó chịu. Việc nghiên cứu, có tên là "dấu miễn dịch, phạm vi nhận dạng biến thể và phản ứng của trung tâm vi trùng trong người nhiễm SARS-CoV-2 ở và tiêm chủng," cho thấy mã số at-xít ribonucleic (mRNA) trong vác-xin sẽ ở lại trong cơ thể con người rất lâu dài hơn dự đoán nhiều. mã số RNA là một phân tử đơn dòng mà mang mã số Gen, thường từ DNA trong nhân của tế bào, Ribosome, là vùng tạo ra đạm cho tế bào.

"Nó cho thấy mRNA nằm trong hạch bạch huyết hàng tháng sau khi chích vác-xin. Điều này đã được chứng minh," ông McCulluogh nói. "Vác-xin không đi ra khỏi cơ thể. Nó được thấy trong cơ thể 60 ngày. Ý tưởng trong sách biên bản của FDA ghi là vác-xin chỉ ở trong cơ thể một hai ngày, tạo ra kháng thể rồi đi mất."

Ông ta dẫn chứng một số chứng từ khác được công bố vào Tháng Hai bởi một đội nghiên cứu có nhà đứng đầu là giáo sư Yang De Marinis của Đại Học Lund, Thụy Sĩ, đã cho thấy "biến chuyển ngược" đang xảy ra -- có nghĩa là, một kích thích tố tạo ra bản sao DNA từ RNA.

"Chất này đang xâm nhập vào trong nhiễm thể của con người, ít nhất một phần. Nếu mà nó làm được toàn bộ mã số đi vào trong nhiễm thể con người, và nếu nó phát triển chất đạm gai bên trong tế bào--(chất đạm gai là một tế bào không bình thường, nó không phải là chất đạm của người)-- Nếu chất đạm này phát triển trong tế bào người và trở thành hằng ngày, rồi nói chuyền từ tế bào cha tới tế bào con, rồi nó chuyển tới sự phát triển phôi thai, chúng ta gặp rắc rối (trouble).
Hiện giờ, cuộc chạy nước rút là để xác định sự hiểu biết này với thêm nghiên cu, ông McCullough nói."

"Trên CDC websit, nói rằng vác-xin không thay đổi bô Gen của người. Bài viết này đã vừa mang ra tuần trước mạnh mẽ nói rằng CDC đã tuyên bố sai lâm," ông McCullough nói. "Chúng ta nên có những bản báo cáo về an toàn cho dân Mỹ. Nếu chúng ta muốn người Mỹ chích vác-xin thử nghiệm hay vác-xin dùng để điều tra, thì phải có bản báo cáo về an toàn."

Những thử nghiệm của các trạm y-tế đưa ra, những gì được báo cáo trong biên bản nhìn có vẻ bình thường, McCullough nói. Cho tới Tháng Mười, hơn 220 triệu người đã chích vác-xin.

Hệ Thống Báo Cáo các Phản Úng của Vác-xin (VAERS)hiện đã ghi nhận được 24,000 báo cáo về người tử vong ngay sau khi chích vácxin COVID-19, hơn 34,000 báo cáo về viêm cơ tim và viêm màng ngoài tim sau khi chích vác-xin, và 44,000 báo cáo từ những người tàn tận suốt đời với tình trạng bại liệt sau khi chích vác-xin. Những báo cáo này, có thể được báo cáo bởi bất số người nào trong công chúng, mà chưa biết chắc là nó liên can đến vác-xin COVID-19 và nghiên cứu xa hơn cần phải có để giám định nhũng mối nguy.

Bây giờ, một sự tìm hiểu mới ở hội nhà báo The Lancet chỉ ra khả năng mắc hội chứng đa viêm trong trẻ em chích vác-xin COVID-19, McCullough nói. "Một số trẻ em đang dùng máy thở. Đây là những đứa trẻ hoàn toàn khỏe mạnh mà bây giờ chúng nó lại phải dựa vào máy thở để duy tì sự sống."

https://yournews.com/2022/03/09/2310693/dr-peter-mccullough-findings-from-early-covid-19-vaccine-studies-potentially/

Giới thiệu bài này
032707